Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Tin tức – Sự kiện Liên hệ  
DỊCH VỤ HẬU MÃI
TIN THỊ TRƯỜNG
TIN KHUYẾN MÃI
TIN HOẠT ĐỘNG TỪ CÔNG TY
GÓC KỸ THUẬT
Sản phẩm mới
TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ TIẾP NHẬN BẢO HÀNH HP BÌNH THUẬN
TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ TIẾP NHẬN BẢO HÀNH HP BÌNH THUẬN
Chương trình khuyến mãi
CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY
CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY

VĂN PHÒNG CHÍNH – SHOWROOM:
221 – 223 Trần Hưng Đạo,
Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Tel: (062). 3831888 -
3750888 – 3829595
Fax: (062). 3833282

VP ĐẠI DIỆN TẠI TP. HCM:

30 Đường số 2, Cư Xá Lữ Gia,
P. 15, Q. 11, Tp. HCM
Tel: 0934 077 888

TRUNG TÂM BẢO HÀNH :
Tại Tp. Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Siêu Sao
17D Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM
Tại Tỉnh Ninh Thuận
Công Ty TNHH MTV TM DV Tin Học Viễn Thông Kim Long
174B Ngô Gia Tự,
Tp. Phan Rang, Ninh Thuận
Tại Tỉnh Khánh Hòa
Công Ty TNHH Toàn Thịnh
34 Phù Đổng, P. Phước Tiến, Tp. Nha Trang
Tại H. Phú Quý – T. Bình Thuận
Công Ty TNHH T&C
Thôn Mỹ Khê, Xã Tam Thanh, Huyện Phú Quý
Lượt truy cập:
 Tin tức
Thông tin chương trình “BẢO HÀNH MÁY TÍNH TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG”


Kính thưa    nhà phân ph i, đ i lý và quý khách hàng,

Công ty TNHH Hewlett-Packard Việt Nam xin thông báo đến quý    vị chương trình “   Bảo hành máy tính tại nhà khách hàng   ” với chi    tiết như sau:

Cơ chế chương trình:

ü   Thời gian: Từ ngày   15/12/2015

ü   Đ i t ượ ng áp d ng:   Ng ườ i tiêu dùng cu i và đ i lý bán hàng

ü   Ph m vi áp d ng:   Toàn qu c

ü   S n ph m áp d ng:

     +Máy tính xách tay Hp:

       Pavilion 14/15 ab-ac series

       Probook 400 series G2, G3

        Zbook

     +   Máy tính để bàn Hp:

         Hp 200 series: Hp202, Hp280G1, Hp280G2

        Hp Pro400 series G1, G2, G3

        Hp elite 800 series: G1,G2

         Hp Pro 600 series: G1, G2

        Hp EliteOne 800 AIO và PROONE 600 AIO

Hình thức thực hiện:

1.   Khi khách hàng sử dụng máy tính Hp gặp sự cố về phần cứng. Sẽ gọi điện đến số điện thoại Tổng đài miễn phí làm việc 24h trong 7 ngày của tuần   1800 588 868   hoặc   cskh@hp.com

   2.    Bộ phận Tổng đài của Hp sẽ hướng dẫn khách hàng khắc phục sự cố qua điện thoại. Nếu xác định là lỗi phần cứng, Hp sẽ chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận kỹ thuật liên lạc khách hàng để hẹn thời gian vào ngày hôm sau.

      3.    Hp sẽ đến nhà khách hàng sau khi nhận thông tin là 1-3 ngày tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng.

      4.    Sau khi khách hàng nhận lại máy, Hp sẽ thực hiện cuộc gọi chăm sóc và lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Các điều khoản và điều kiện:

1.    Máy tính Hp phải do nhà phân phối chính thức của Hp Việt Nam phân phối mới được tham gia chương trình này.

2.    Những máy tính Hp quá thời hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành hoặc lỗi phần mềm sẽ không được tham gia chương trình này.

3.    Máy tính Hp phải có dịch vụ bảo hành tại nhà khi kiểm tra trên hệ thống bảo hành cộng đồng của Hp.

4.    Việc bảo hành tại nhà sẽ do nhân viên của Hp hoặc có thể là đại lý của Hp đã được chỉ định.

5.    Khoảng cách bảo hành tại nhà sẽ là bằng hoặc nhỏ hơn 30km tính từ TTBH của Hp hoặc văn phòng của đại lý Hp đã được chỉ định. Khoảng cách này dựa vào kết quả kiểm tra theo nhà cung cấp google maps.

6.   Trong quá trình đi bảo hành, nếu khách hàng thay đổi thời gian quá 2 lần buộc khách hàng chuyển máy đến TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ nhận và trả tại nhà.

7.    Khách hàng cũng có thể tự đem đến TTBH gần nhát hoặc sử dụng dịch vụ nhận và trả tại nhà.

8.    Những máy tính Hp không nằm trong chương trình này nếu có bảo hành tại nhà chỉ được hỗ trợ bảo hành tại nhà tại 4 thành phố chính là TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng.

9.    Tại nhà khách hàng, những linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ bị từ chối hỗ trợ và khách hàng phải tự chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và báo giá.

10.    Thời gian đáp ứng bảo hành tại nhà có thể thay đổi nếu linh kiện bảo hành không có sẵn tại Việt Nam.

11.    Khi tham gia chương trình này, khách hàng coi như đương nhiên đồng ý bởi các quy định chính thức của chương trình đã được đăng ký.

12.    Trong trường hợp khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các quy định này.

13.    Trong trường hợp cần thiết, Hp có quyền yêu cầu khách    hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán máy trước    thực hiện dịch vụ bảo hành tại nhà.

 


Thông tin chi tiết về chương trình, Vui lòng liên hệ:

-     Các trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện HP:

Tại Hà Nội: 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tại TP.HCM: 37 Tú Xương, p.7, q.3, Tp.HCM

Tại Cần Thơ: 129 Lý Tự Trọng, Cần Thơ

Tại Đà Năng: 60 Nguyễn Du, Đà Nẵng

-      Hotline (24x7): 1800 588 868 (miễn phí)

-      Email: cskh@hp.com

 

 

Phòng kinh doanh và bảo hành

Công ty TNHH Hewlett-Packard Việt Nam




Bản in Gửi bạn bè

.:: Các tin khác:
  » SỬ DỤNG MÁY IN PHUN NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?
  » TƯNG BỪNG NGÀY HỘI MUA SẮM CÙNG PHAN MINH
  » Chương trình “ĐỔI MÁY IN CŨ LẤY MỚI”
  » 4 CÁCH SỬ DỤNG MÁY PHOTOCOPY TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ
  » Tổ chức Du lịch hàng năm -Tại khu Du Lịch Madagui
  » Công nghệ mới của máy photocopy – Máy photocopy 3D đầu tiên trên thế giới
  » DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO TRÌ
  » NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG MÁY PHOTOCOPY
  » HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY CHIẾU HỢP LÝ
  » CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH PHAN MINH TIẾN HÀNH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ NHẤT
 
Đối tác
ISO
logo
logo
Máy in thẻ
Kodak Scan production
SERVER - MÁY CHỦ DELL
Máy in kim siêu tốc chuyên dụng
HP
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Tư vấn dự án & thầu
Bộ phận bán sỹ (ricoh copier)
Phòng Kinh Doanh
Phòng Kế Toán
Kế Toán Mua Hàng
Phòng Kỹ Thuật - Kỹ Thuật Thiết Bị Văn Phòng
Hỗ Trợ khách hàng